สัปดาห์ที่ 4 วันที่ 1 กรกฎาคม - 4 กรกฎาคม
- ได้ทำการ ติดตั้งโปรแกรม Dreamweaver ให้กับหน่วยงานที่ได้รับการอบรม
- ได้ทำการ ติดตั้ง Driver Printer แก่หน่วยงานที่ได้แจ้งซ่อมมา
- ได้ทำการตรวจสอบ User ของผู้ที่ใช้ระบบปฎิบัติงาน MIS
สัปดาห์ที่ 5 วันที่ 7 กรกฎาคม - 11 กรกฎาคม
- ได้ทำการ Format และลงระบบปฎิบัติการ O/S และโปรแกรมสำเร็จรูปต่างๆ ชองลูกค้า
ซึ่งได้นำ Notebook มารับการบริการ
- ได้ส่งมอบและติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ได้รับการบริการ
- ได้ร่วมเข้าประชุมแผนงานการบริการของศูนย์คอมพิวเตอร์
สัปดาห์ที่ 6 วันที่ 14 กรกฎาคม - 16 กรกฎาคม
- ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ตามหน่วยงานต่างๆที่แจ้งการขอรับการบริการ
สัปดาห์ที่ 7 วันที่ 21 กรกฎาคม - 25 กรกฎาคม
- ได้ทำการตรวจสอบสัญญาณ Wireless ที่ตึกหอพักพยาบาล 84 ปี ว่ามีจุดไหนอับสัญญาณบ้าง
- ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ตามหน่วยงานต่างๆที่แจ้งการขอรับการบริการ
- ตรวจรับ Notebook ที่ผู้ใช้บริการ ได้นำมาคืนให้กับหน่วยงานคอมพิวเตอร์ได้ทำการตรวจสอบและจัดเก็บ
เพื่อจะได้นำไปใช้ในงานของหน่วยงานต่างๆที่ได้ทำการขอใช้ Notebook ต่อๆไป
- ได้ทำการติดตั้งและควบคุมการใช้ Notebook ที่ได้นำไปใช้ในการประชุม
สัปดาห์ที่ 8 วันที่ 28 กรกฎาคม - 1 สิงหาคม
- ได้ทำความสะอาดและจัดเก็บอุปกรณ์พร้อมทั้งตรวจสอบอุปรกรณ์ว่าชึ้นใดยังสามารถปฎิบัติงานได้
- ได้ทำการตรวจสอบและแก้ไขปัญหา Login เข้าระบบปฎิบัติงาน MIS ไม่ได้
- ได้ทำการติดตั้งและควบคุมการใช้งานของ Notebook ที่ได้ขอรับการบริการไปที่การประชุมภายในสถาบัน
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น